Latest: Download Free Desktop Wallpapers of Chef Loony! | Series: AuthorRank? | Download MBT eBooks!

บทสรุป Dishonored

 


บทสรุป Dishonored 


By - Decibel per – oxide 




เรียนรู้การบังคับเบื้องต้น [ Xbox360] 

A – กระโดด 

B – ก้มต่ำ , ย่อง 

X – สำรวจ , กดค้างเพื่อเก็บอาวุธที่ถืออยู่ 

Y – กดค้างและกดปุ่มทิศทางซ้าย ขวา เพื่อชะโงกหน้ามองดูรอบๆจากจุดที่แอบซุ่มอยู่ 

LT – ใช้อาวุธในมือซ้าย 

RT – ใช้อาวุธในมือขวา 

LB – เมนูอาวุธ และ ไอเทม 

RB – บล็อก 

แกนอนาล็อกซ้าย LS – บังคับทิศทาง , กดค้างในการวิ่ง ( วิ่งและกด B คือการสไลด์ตัว ) 

แกนอนาล็อกซ้าย RS – บังคับมุมกล้อง 

ปุ่มทิศทาง D – Pad – เลือกอาวุธที่ Set เอาไว้ 




 




Power Skill 

BLINK –คือการพลังย้ายมวลสารอย่างรวดเร็ว โดย Corvo จะสามารถเดินทางวาร์ปไปตามจุดต่างๆได้โดยการเลือกใช้ BLINK ด้วยการกดปุ่ม LB แล้วใช้ปุ่มทิศทางการเลือกติดตั้งเป็น Shot cut ในการเลือกใช้งานอย่างรวดเร็วได้ทันที เมื่อกด LT จะมีจุดแสงขึ้นมาจากฝ่ามือ ซึ่งเมื่อชี้ไปตามจุดหมายต่างๆแล้วปล่อยปุ่ม LT ร่างของ Corvo ก็จะเคลื่อนที่ไปยังจุดที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งสามารถใช้พุ่งไปฆ่าศัตรูอย่างรวดเร็วได้ด้วย 
DARK VISION – ทำให้มองเห็นตำเหน่งของศัตรูผ่านพนังห้องในระยะไกลๆได้ 

DEVOURING SWARM – สามารถเรียกฝูงหนูให้มาโจมตีศัตรู แต่เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจมากกว่าฆ่าให้ศัตรูตายเป็นจำนวนมากๆได้ 

WINDBLAST – ใช้พลังจิตสร้างกระแสลมพัดโจมตีใส่ศัตรูจนกระเด็นได้ 

VITALITY – ทำให้เคลื่อนที่เข้าโจมตีศัตรูได้รวดเร็วขึ้นเมื่อใช้การวิ่งแล้วกด B สไลด์เข้าไปโจมตี 

AGILITY – เพิ่มระยะการกระโดดขึ้นที่สูงให้มากขึ้น 

POSSESSING – ทำการสะกดจิตระยะสั้นกับศัตรูได้ แต่เป็น Skill ที่ใช้ยากและไม่สร้างความเป็นต่อให้ผู้เล่นมากมายอะไรนัก 

BLOODTHIRSTY – เมื่อถูกศัตรูโจมตีต่อเนื่อง (หน้าจอจะเป็นสีแดง )ทำให้สามารถใช้ท่าโจมตีอย่างเหี้ยมโหดได้ทันทีด้วยการกดปุ่ม Y 

SHADOW KILL – เมื่อลอบฆ่าศัตรูด้วยดาบโดยไม่ให้มันรู้ตัวแล้วจะทำให้ศพของศัตรูหายไปอย่างไร้ร่องรอยไม่ต้องตามเก็บให้วุ่นวาย 



........................................................................................................................................... 


Prologue: Return Home 


 


ณ. อณาจักร Dunwall แห่งทวีป Pandyssian …. เรือของเหล่าทีมองค์รักษ์ของราชินีของ กำลังล่องมาตามแม่น้ำ Wharhaven River ทั้งหมดเพิ่งกลับจากการออกไปขอความช่วยเหลือในเรื่องโรคระบาดจากหนูที่ต่างเมือง พวกเขาเดินทางเข้าสู่ Dunwall Tower เพื่อเข้ารายงานผลงานกับราชินีทันที เมื่อขึ้นถึงฝั่ง Corvo Attano หนึ่งในบอดี้การ์ดของราชินีฝีมือดีที่สุด กำลังจะเข้าเฝ้าราชินี โดยมีองค์หญิง Emily รับวิ่งมาต้อนรับอย่างสนิทสนม จากนั้น Corvo จะนำจดหมายเข้าไปถวายแก่ราชินี Jessamine Kaldwin ที่กำลังกลุ้มพระทัยในเรื่องภาวะโรคระบาด (Rat Plague ) ของเมือง 

 

เมื่อเธออ่านจดหมายจบแล้วเธอจะบอกกับ Corvo ว่ารู้สึกแปลกๆที่ยามจู่ๆก็หายไปหมด ทันใดนั้นเหล่านักฆ่าก็บุกเข้ามาทางหลังคาหมายจะลอบปลงพระชนม์ราชินี จน Corvo ต้องเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ แต่เมื่อเหล่านักฆ่าชุดที่สองเริ่มเข้ามาพกวมันให้พลังพิเศษตรึงร่างของ Corvo เอาไว้แล้วลงมือ ปลงพระชนม์ราชินีจนสำเร็จก่อนจะจับตัวองค์หญิง Emily แล้วหนีไป เมื่อเหล่าองค์รักษ์ตามเข้ามาที่หลังจึงพบแค่ศพของราชินีและร่างที่เปื้อนเลือดของ Corvo เขาจึงถูกทหารจับกุมไปทันที 



Mission 1: Dishonored 


 


คุก Coldridge Prison Corvo ถูกทรมานอย่างหนักและถูกคุมขังรอการตัดสินความผิดในข้อหา ลอบปลงพระชนม์ราชินี Jessamine โดยคำกล่าวหาของ Lord Regent หัวหน้าของหน่วยองค์รักษ์ ในขณะที่กำลังอยู่มนห้องขัง สำรวจจานอาหารจะพบจดหมายจากผู้หวังดีที่จะช่วยพาหนีพร้อมกุญแจประตูคุกที่แนบมาให้ด้วย เมื่อไขออกจากห้องขังมาแล้วหยิบดาบบนโต๊ะแล้วลอบสังหารยาม แล้วลอบเข้าไปด้านในจนถึงห้องเก็บของ เก็บระเบิดเวลากลับมาแล้วลอบเข้าไปต่อจนถึงห้องควบคุม ระหว่างทางจะมีไอเทมมากมายให้เก็บโดยมีทั้ง 

- Sokolov’s Health Elixir ไอเทมเติมพลังชีวิต (ใช้โดยการกด LB แล้วกด B ) 

- Piero ‘s Spiritual Remedy ไอเทมเติมพลังเวทย์ (ใช้โดยการกด LB แล้วกด X ) 

- ไอเทมวัตถุดิบต่างๆที่ใช้ในการผสมไอเทมใหม่ๆ 

เข้าไปจัดการยามด้านในเปิดประตูชั้นในแล้วเข้าไปจนถึงประตูออก Corvo จะใช้ระเบิกเวลาทำลายประตูทางออกแล้วโดดหนีลงมายังท่อระบายน้ำด้านล่างได้สำเร็จ ภายในท่อระบายน้ำนั้นจะเต็มไปด้วยหนูมากมายที่กำลังเกิดโรคระบาดจนดุร้ายและกินไม่เลือก พวกมันเป็นอันตรายต่อการเดินทางของ Corvo ไม่น้อยเลย แต่ทุกครั้งที่ลอบจัดการพวกทหารศัตรูได้ก็สามารถเอาศพมาใฃ้ล่อพวกหนูให้ไปทางอื่นได้ด้วย ระหว่างทางเก็บหน้าไม้ Crossbow ในลังมาใช้ แล้วลอบเข้าไปจนถึงทางออกของท่อระบายน้ำจะพบ Samuel มารอรับ เขาบอกว่าได้รับคำสั่งจากผู้หวังดีให้มาช่วยพา Corvo หนี ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยน่าไว้ใจแต่ตอนนี้ Corvo ไม่มีทางเลือกมากนักที่ต้องตามเขาไปเพื่อความอยู่รอด 



Mission 2: High Overseer Campbell 

Samuel ขับเรือพา Samuel มาส่งที่เมืองเล็กๆอีกฝากของเมือง Dunwall เข้าไปด้านในผับ Hound pit Pub จะพบกับ Pendleton และ Havelock จากหน่วยองค์รักษ์ที่ยังเชื่อในความบริสุทธิของ Corvo และคิดว่าการปลงพระชนม์ราชินีนั้นมีเงื่อนงำบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากลนัก เขาจึงอยากให้ Corvo เข้าร่วมกับกลุ่มต้อต้านของพวกเขาที่ตั้งขึ้นมาอย่างลับๆโดยผู้นำที่แสนจะลึกลับที่พวกเขาเรียกกันว่า the Outsider 


 

เพื่อหาทางช่วยองค์หญิง Emily กลับคืนมาแล้วหาทางแก้แค้นและหารผู้ร้ายตัวจริงมาลงโทษให้ได้ และการจะเป็นนักฆ่าก็ต้องอำพรางใบหน้า Pendleton และ Havelock จึงให้เข้าไปคุยที่ร้านสารพัดช่างๆข้างๆ ด้านในจะพบกับนายช่าง Piero ที่กำลังทำหน้ากากเหล็กอยู่ แต่พลังงานดันหมด Corvo จึงไปเอาถังน้ำมันชั้นบนมาใส่ที่เครื่องยนต์ทำให้ Piero ทำหน้ากากจนเสร็จ เขามอบหน้ากากเหล็กให้กับ Corvo ใช้ในการปิดบังใบหน้าและทำงานเป็นนักฆ่าต่อไป เมื่อคุยกับ Piero จบแล้วเขาจะให้เลือกซื้อไอเทมต่างๆจากเขาได้ เมื่อซื้อของเรีบนร้อยแล้วคุยกับ Piero อีกครั้งเลือกข้อแรกเพื่อหักผ่อนหนึ่งคืน …. 


เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้ง Corvo ก็รู้สึกเหมือนว่าเข้ามาอยู่ในมิติประหลาดที่หนึ่ง Corvo จะได้พบกับ the Outsider ที่ผู้คนร่ำลือกันว่าเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของกลุ่มต่อต้าน the Outsider ได้มอบพลังบางอย่างเป็นรอยสักประหลาดที่มือซ้ายของ Corvo ทำให้ Corvo ได้รับ Power Up และเริ่มที่จะสามารถใช้พลังพิเศษได้แล้ว 

BLINK พลังแรกของ Corvo คือการพลังย้ายมวลสารอย่างรวดเร็ว โดย Corvo จะสามารถเดินทางวาร์ปไปตามจุดต่างๆได้โดยการเลือกใช้ BLINK ด้วยการกดปุ่ม LB แล้วใช้ปุ่มทิศทางการเลือกติดตั้งเป็น Shot cut ในการเลือกใช้งานอย่างรวดเร็วได้ทันที เมื่อกด LT จะมีจุดแสงขึ้นมาจากฝ่ามือ ซึ่งเมื่อชี้ไปตามจุดหมายต่างๆแล้วปล่อยปุ่ม LT ร่างของ Corvo ก็จะเคลื่อนที่ไปยังจุดที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว 

THE HEART ไอเทมติดตัวที่ทำงานเสมือน GPS ซึ่งเมื่อเลือกใช้งานมันจะทำให้เห็นจุดหมายที่ต้องไปคือ 

Mission หลัก - จะมีสัญลักษณ์เป็นจุดรูปตัว V สีขาวเข้ม 
เควสย่อย - จะมีสัญลักษณ์เป็นจุดรูปตัว V สีขาวจางๆ 
RUNES – จะมีสัญลักษณ์รูปสี่เหลี่ยมสีขาวที่ขึ้นมา ซึ่งเมื่อใกล้เป้าหมายเท่าไหร์แรงเต้นของ THE HEART ก็จะแรงขึ้นเท่านั้น เมื่อถึงที่หมายก็จะพบ RUNES ไอเทมที่ใช้ในการ Upgrade Skill ต่างๆของ Corvo นั่นเองซึ่งแต่ละ Skll ก็จะต้องการจำนวนของ Runes ไม่เท่ากัน โดย RUNES นอกจากจะสามารถหาได้จาก THE HEART ตามที่ต่างๆในแผนที่แล้ว ยังได้จากรางวัลจากการทำเควสย่อยได้อีกด้วย หรือจะซื้อที่ร้านไอเทมของ Piero ก็ได้ด้วย 

- ไอเทมสวมใส่ รวมถึงของกินเติมพลังต่างๆ – จะเป็นรูป 3 แฉกซึ่งจะเป็นไอเทมสวมใส่ Bonecharms หรือของกินต่างๆเพิ่มเพิ่มพลัง 

เมื่อตื่นขึ้นมาจากฝัน Corvo ก็ได้รับรอยสักและพลังทั้งหมดติดตัวมาด้วย จากนั้นกลับไปเข้า ผับ Hound pit Pub คุยกับ Havelock เขาจะมองหมายงานให้ไปสังหารเป้าหมายแรกทันที เป้าหมายคือ ผู้ตรวจการสูงสุด Campbell เรือของ Samuel พา Corvo มาส่งที่ท่าเรือใกล้ๆโรงงานกลั่นเหล้าในเขต Distillery District ซึ่งจะเป็นทางผ่านไปยังตึกบัญชาการณ์กลางเมืองได้ 


 

PLAY YOUR WAY 

การปฏิบัติภาระกิจล่าสังหารนั้น จะให้อิสระกับผู้เล่นเต็มที่ที่จะหาทางไปยังที่เป้าหมายอยู่ ไม่ว่าจะสังหารมันด้วยวิธีไหนนั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นสามารถดีไซด์เองได้อย่างอิสระ ซึ่งระหว่างทางถ้าใช้ THE HEART ก็จะพบทั้งจุดเก็บ Runes จุดเก็บไอเทม หรือเควสย่อยที่ต้องทำมากมายออกมาในเมืองซึ่งเควสย่อยจะแสดงออกมาเป็นรูป V สีขาวจางๆให้เห็น โดยในภาระกิจนี้จะมีเควสย่อยคือ 


 



** เควสย่อย ** 

- เข้าไปช่วยคุณลุง Giff ที่โดนขังเอาไว้ใบ้านโดยจัดการพวกที่เฝ้าอยู่หน้าบ้านให้หมดแล้วทำลายแผ่นไม้ที่กั้นประตูเข้าไปช่วยเขา ซึ่งจะสามารถซื้อไอเทมต่างๆจากเขาได้ในภายหลัง

- เข้าออฟฟิศของ Dr. Galnvani ในนั้นมีไอเทมดีๆให้เก็บเป็นวัตถุดิบมากมาย [color=red]** รหัสตู้เซฟที่ชั้น 2 คือ 287 **
 
- เข้าไปช่วยป้า Granny ในบ้านจากพวกนักเลงที่เข้ามาก่อกวนที่หน้าบ้าน ช่วยเธอจัดการพวกมันให้หมดแล้วขึ้นไปชั้นบนก็จะได้ Runes จากเธอเป็นรางวัล จากนั้นรับเควสย่อยอีกอันจากเธอแล้วไปที่โรงงานกลั่นเหล้าเถื่อน Dunwall Whiskey ลอบเข้าไปสำรวจเตากลั่นเหล้าที่ชั้นใต้ดินของโรงงาน แล้วกลับไปหาป้า Granny ขึ้นไปชั้นบนก็จะได้ Runes จากเธอเป็นรางวัลอีก 1 ชิ้น[/color] 


จากนั้นลอบผ่านเข้าประตูไฟฟ้าไปด้วยการเอาถังพลังงานมี่แท่นออก ผ่านเข้าไปจนถึงลาน Holger Square กลางเมืองจัดการทหารให้หมดแล้วช่วย Martin ที่ถูกจับอยู่ออกมา แล้วลอบเข้าไปด้านในต่อจนเข้าไปในตึกบัญชาการ์ณได้ เป้าหมายคือ High Overseer Campbell ที่อยู่ชั้นบนของอาคาร โดยเมื่อลอบเข้ามาในห้องมันได้แล้วก็สามารถเลือกที่จะฆ่ามันตามสไตร์จองคุณได้เลย จะฆ่ามันตรงๆเลยหรือจะใช้ทางลัดมนการฆ่ามัน โดยที่หน้าห้องจะมีถาดเครื่องดื่มวางอยู่ ซึ่งสามารถวางยาพิษในแก้วทางขวาให้มันกินจนตายแบบไม่ต้องเปลืองแรงก็ได้ จากนั้นก็เก็บไอเทมให้หมดแล้วหนีออกจากตึกมาที่เรือของ Samuel ที่ท่าเรือเพื่อกลับฐานได้เลย 



Mission 3: House of Pleasure 

เมื่อกลับมาแล้วคุยกับ Pendleton และ Havelock ที่หลังผับเขาจะให้กุญแจที่ใช้เปิดลงท่อระบายน้ำซึ่งจะพบพวกคนติดเชื้อมากมาย เข้าไปจัดการให้หมดแล้วขึ้นด้านบนที่สุดทาง ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณเตือนว่าภัยร้ายของโรคระบาดหนูกำลังเริ่มรุกลามแล้ว จากนั้นไปคุยกับ Havelock และ Martin นายทหารที่ Corvo เพิ่งช่วยเอาไว้เขาจะบอกที่ซ่อนตัวของพวกที่จับตัวองค์หญิง Emily ไปซึ่งก็คือ 2 พี่น้อง Pendleton นั่นเอง เมื่อเข้าไปคุยกับ Pendleton ผู้น้องที่ท่าเรือเขาจะบอกให้จัดการสังหารพี่ทั้ง 2 คนของเขาได้เลยตามสบายและให้รีบทำด้วยก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจ จากนั้นก็ลงเรือของ Samuel เดินทางมาที่เขตโรงงานเหล้า Distillery District ในเมืองอีกครั้ง จะพบว่าในเมืองเริ่มจะมีผู้คนที่ติดเชื้อโรคระบาดจากหนูเพิ่มมากขึ้นจนพวกทหารต้องออกมากำจัดทิ้งมากมาย ภาระกิจนี้มีเควสย่อยคือ 


 


** เควสย่อย ** 

เข้าไปที่โรงกลั่นเหล่าเถื่อน Dunwall Whiskey จะพบกับ Slackjaw ที่เป็นเจ้าของที่นี่ซึ่งเขาเองก็มีค่าหัวในประกาศจับไม่ใช่เล่นเหมือนกัน เขาต้องการให้หาสูตรยาแก้การติดเชื้อของ Dr. Galnvani มาให้ จากนั้นก็เดินทางเข้าไปที่ออฟฟิศของ Dr. Galnvani ลอบเข้าไปชั้นบนจัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บบันทึกที่ศพของ Dr. Galnvani มาให้ Slackjaw เขาจะให้เดินทางไปอีกที่ต่อคืออาบอบนวด The Golden Cat ซึ่งจะเป็นสถานที่เดียวกับที่ต้องไปลุยใน Mission หลักเหมือนกัน 



 

ลอบเข้าไปจนถึงอาบอบนวด The Golden Cat Bath House สิ่งที่ต้องทำในนี้นั้นมีหลายจุดในนี้มีทั้งทหารและหญิงบริการมากมายที่คอยส่งเสียงด้วยซึ่งต้องระวังพวกเธอด้วย เมื่อลอบเข้ามาด้านในได้แล้วจากนั้นก็เริ่มทำภาระกิจได้เลย 

- ขึ้นไปที่ชั้น 2 เข้าห้องทำงานเก็บ Master Key มา 

- ขึ้นชั้น 3 ที่ห้องพักเปิดเข้าไปช่วย Emily ที่ถูกขังเอาไว้ออกมา เธอจะไปรอที่ทางออกชั้นใต้ดินก่อน 

- เข้าไปในห้องพักใหญ่ในชั้น 3 เข้าไปจัดการสังหาร Curtis Pendleton ในห้องซะ 

- ลงไปชั้นล่างสุดที่ห้องอาบน้ำจะพบว่าห้องเป้าหมายถูกปิดเอาไว้ เข้าห้องข้างๆจะมีช่องด้านบนประตูให้โดดมุดลอดเข้าไปที่ห้องไอน้ำ จะพบ Morgan Pendleton ในห้องด้านใน เอาวาล์วมาใส่ที่แทนแล้วหมุนไอน้ำรมควันมันให้ตายไปอีกคน ก็จะจัดการสังหาร 2 พี่น้อง Pendleton ครบแล้ว 

- จากนั้นกลับไปหา Emily ที่ทางออกชั้นล่างสุด เธอจะบอกว่ากุญแจทางออกอยู่กับแม่เหล้าที่ชั้นบน เดินย้อนกลับไปเก็บกุญแจจากหญิงชุดม่วงที่ชั้น 2 มา ซึ่งเธอจะอยู่ตรงไหนและสภาพเป็นอย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับคุณผ่านเข้ามาในนี้ด้วยวิธีไหนด้วย [กุญแจนี้จะเปิดห้องในนี้ได้ทุกห้อง ย้อนไปเปิดห้องต่างๆที่เคยเปิดไม่ได้เข้าไปเก็บไอเทมต่างๆมาให้หมดก่อน ] ได้กุญแจมาแล้วก็กลับไปที่ทางออกพาองค์หญิง Emily กลับไปที่ท่าเรืแล้วพาหนีออกจากที่นี่ได้เลย 



Mission 4: The Royal Physician 

Pendleton และ Havelock จะชื่นชม Corvo ที่สามารถช่วยองค์หญิง Emily กลับมาได้สำเร็จ จากนั้น Martin จะมอบหมายงานให้ Corvo ไปลอบเข้าไปลักพาตัว Dr. Anton Sokolov นักวิทยาศาสตร์คนสำคัญที่รู้ความลับของ Lord Regent มา จากนั้นลงเรือเดินทางไปยังเขต Kaldwin’s Bridge อีกฝากหนึ่งของเมือง เข้ามาที่สะพาน Southside Bridge แล้วลอบเข้าไปด้านในที่อาคารด้านหน้าขึ้นไปชั้น 2 จะพบรถรางที่ไม่มีพลังงานอยู่ ขึ้นชั้น 3 เอาถังพลังงานกลับลงมาใส่แล้วนั่งรถรางข้ามไปด้านในต่อได้ ทางเข้าจะมีเสาไฟฟ้าที่ยิงทำลายผู้บุกรุกที่เข้ามาตามที่ต่างๆด้วย พยายามองตามสายไฟไปจนเจอแหล่งพลังงานแล้วลอบไปถังพลังงานออกซะก่อนแล้วจะสามารถผ่านไปได้ ลอบเข้าไปต่อจนถึงสะพานขนาดใหญ่ขึ้นบันไดไปชั้นบนเรื่อยๆ ก่อนจะขึ้นปลดถังพลังงานของเสาไฟฟ้าชั้นบนออกก่อน เมื่อถึงชั้นบนสุดสับคันโยกยกสะพานขึ้นมาด้านบนแล้วโดดขึ้นไปบนนั้น แล้วข้ามสะพานไปอีกด้านจัดการปลดถังพลังงาน 2 อันด้านบนออกซะ 

 

แล้วย้อนกลับมาที่ทางเข้าโดยจะลงตามสันของสะพานเลยก็ได้ ลอบเข้าไปตามทางจะสามารถเข้าไปที่ห้องที่เคยเข้าไปได้ในช่วงแรกของทางเข้า เก็บ Runes แล้วออกมาด้านนอกจากพบเครื่องจักรทำงานอยู่ เดินขึ้นไปปิดสวิตซ์ที่ห้องควบคุมชั้นบนก่อนแล้วมุดลอดเฟืองไปด้านในปลดถังพลังงานของเสาไฟฟ้าตรงทางเข้าออกแล้วเข้าไปด้านในของเมือง เป้าหมายคือห้องชั้นบนดาดฟ้าที่เป็นห้องของ Dr. Anton Sokolov โดยจะลอบขึ้นมาจากชั้นล่างหรือจะใช้การวาร์ปไปตามหลังคาจนถึงดาดฟ้าเลยก็ได้ สะดวกหน่อยแต่อาจอดได้ Runes และไอเทมต่างๆในตัวตึกด้วย เมื่อเข้ามาจนถึงห้องของ Dr. Sokolov ห้ามฆ่ามันให้ลอบเข้าไปล๊อคคอมันจากด้านหลัง (กด RB ค้างเอาไว้) แล้วเก็บกุญแจมาไขช่วยผู้หญิงในห้องขังออกมาด้วย แล้วแบกตัวของ Dr. Sokolov กลับลงไปที่จุดจอดเรือของ Samuel เพื่อพาตัว Dr. Sokolov กลับไปที่ Hound pit Pub ได้เลย 



Mission 5: Lady Boyle’s Last Party 


 



หลังจากจับ Dr. Sokolov มาได้แล้วทุกคนพยายามจะสอบสวนเค้นความจริงๆต่างๆนานาแต่ Dr. Sokolov ก็ปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องในงานของ Lord Regent ในเบื้องลึกอะไรเลย เมื่อเข้าไปที่ร้านของ Piero ก็พบว่าเขาออกจากเมืองไปคงงอนที่จับตัว Dr. Sokolov เพื่อนของเขามา ตอนนี้ก็เลยหาซื้อของอัพเดทอะไรไม่ได้เลย จากนั้นคุยกับ Pendleton , Havelock และ Martin พวกเขาจะมอบหมายเป้าหมายต่อไปให้คือ 2 พี่น้องตระกูล Boyle คือ Lady และ Waverly นักค้าที่ดินรายใหญ่ของอณาจักรที่ฟอกเงินให้กับ Lord Regent โดยมีแผนให้ปลอมตัวเข้าไปในงานปาร์ตี้ของเธอในคฤหาสถ์ จากนั้นนั่งเรือออกเดินทางมายังเขต Estate ซึ่งจะพบว่าพวกศัตรูมีหุ่นตรวจการแบบใหม่Tallboys ที่มีขายาวเพื่อกันพวกหนูติดเชื้อเข้ามาโจมตีนั่นเอง หุ่นขายาวจะมีพื้นที่ลาดตระเวณที่ไกลกว่า มองเห็นไกลกว่า และโจมตีได้หนักกว่าด้วย ลอบข้ามสะพานไปที่รั้วฝั่งขวาเข้าไปที่ The Boyle Estate หน้าทางเข้างานปาร์ตี้จะพบว่าคนต่อแถวเข้างานมากมาย มองหาตรงบริเวณบันไดทางขึ้นจะพบบัตรเชิญที่ตกอยู่ แล้วนำไปให้การ์ดที่หน้าประตูมันจะมาเปิดประตูให้ ในงานเป็นปาร์ตี้สวมหน้ากากก็เหมาะกับหน้ากากของ Corvo พอดี ในงานนั้นทำตัวตามสบายเพราะช่วงแรกจะไม่มีใครสงสัยอะไรเลย (แม้จะถือปืนอยู่ในมือก็ตาม) ในงานมีตู้เงินเคลื่อนที่มากมายให้ล้างกระเป๋าสร้างรายได้ได้ดวยแต่ต้องระวังสายตาการ์ดด้วย 



ด้านในสวนจะมีเควสย่อยที่ต้องควลปืนกับ Lord Snow ด้วยเข้าไปหยิบปืนแล้วยืนตรงจุดวงกลมก่อนจะหันมายิงเมื่อนับ 3 ครบจัดการยิงมันให้ชนะ จากนั้นค่อยเข้ามาในงานด้านในมองหา Lady Boyle ในห้องโถงด้านซ้ายจะพบเธอสวนหน้ากากดำและใส่ชุดม่วงอยู่ ยังไม่ต้องไปฆ่ามันเพราะมันเป็นตัวปลอม ลอบขึ้นไปที่ชั้นบนก่อนบนนั้นมีของดีๆให้เก็บเพียบ เป้าหมายคือห้องนอนของ Lady Boyle ด้านในเก็บไดอารี่ของ Lady Boyle มาจากนั้นค่อยลงมาที่ห้องโถงที่มีเปียโนฝั่งซ้ายลอบฆ่า Lady Boyle ตัวจริงที่สวมหน้ากากใส่ชุดแดงอยู่นั่นเอง จะลอบสังหารรูปแบบไหนก็แล้วแต่คุณ แต่ไม่ว่างานจะจบลงด้วยความวุ่นวายแค่ไหนมันก็จะไม่วุ่นวายไปถึงนอกตึกแน่นอน หลังจากสังหาร Lady Boyle ได้แล้วก็ออกจากตึกเก็บไอเทมให้ทั่วๆ แล้วค่อยหนีกลับไปขึ้นเรือกลับฐานได้เลย 



Mission 6: Return to the tower 

เข้าไปคุยกับ Pendleton , Havelock และ Martin หลังจากจัดการคนสนิทของ Lord Regent ไปหมดแล้วคราวนี้ก็ถึงเวลาเข้าไปจัดการ Lord Regent แล้ว จากนั้นนั่งเรือเดินทางมายัง Dunwall Tower อีกครั้งคราวนี้จะเข้ามาจอดเทียบหน้าประตูน้ำ Dunwall Tower Waterlock ว่ายน้ำเข้าไปยังประตูน้ำด้านในแล้วดึงตัววาร์ปขึ้นด้านบน เข้าห้องด้านในจะมีเสาไฟฟ้ารอยิงอยู่ รีบหลบไปทางซ้ายจะมีถังพลังงานอยู่รีบถอดมันออกมาก่อนมันจะยิงให้ทัน แล้วเข้าประตูบนไปต่อ ด้านบนจะมีประตูไฟฟ้าและทหารลาดตระเวณอยู่ด้วย ลอบออกไปที่ระเบียงทางขวาดึงตัววาร์ปข้ามไปอีกฝั่งจะพบถังพลังงานดึงพลังงานของประตูไฟฟ้าออกแล้วลอบเข้าไปด้านใน สวนหน้าตึกบัญชาการ์ณ จะมีหุ่นขายาวและป้อมปืนดักยิงอยู่ด้วย พยายามลอบเข้าไปทางฝั่งซ้ายของตึกจะพบชายที่ห้องปั๊มน้ำ นอกจากเขาจะเป็นมิตรเพราะเกลียด Lord Regent มากเหมือนกัน เขามีเควสย่อยให้ทำด้วย เขาแค้นทหารคนนึงที่ชอบทำร้ายชาวเมืองอยู่ในตึกนั่นด้วยจึงให้เราไปจัดการมันให้หน่อย จากนั้นเปิดประตูน้ำในห้องปั๊มน้ำจะว่ายน้ำไปตามสระหน้าตึกได้เลย จัดการทหารหน้าตึกและปิดระบบรักษาปลอดภัยให้หมด จากนั้นจะลอบเข้าไปทางช่องระบายอากาศด้านบนหรือประตูหน้าเลยก็แล้วแต่คุณ แต่ทั้ง 2 ทางก็ไม่แตกต่างกันมากนัก 

 


ถ้าเข้ามาทางประตูหน้าตึกก็จะพบพวกทหารมากมายที่นี่ รวมทั้งพวกแม่บ้านที่ชอบส่งเสียงที่ต้องระวังอีกด้วย แวะทำเควสย่อยของชายในห้องปั๊มน้ำที่รับมาก่อน โดยลอบลงบันไดทางห้องฝั่งขวาของตึกลอบลงไปชั้นล่างสุดก็จะพบทหารที่กำลังทรมารศพอยู่อย่างโรคจิต เข้าไปจัดการมันซะเพื่อแก้แค้นให้ชายในห้องปั๊มน้ำก็เป็นอันจบเควส เก็บ RUNES ที่วางอยู่มากด้วยเลย แล้วย้อนกลับขึ้นมาแล้วลอบขึ้นไปที่ทางขึ้นกลางของตึก ประตูด้านในจะมีประตูไฟฟ้า และมีทหารคุ้มกันห้องถังพลังงานอยู่ ไม่ต้องไปสนใจกับมัน ลอบไปเข้าห้องทางขวาจะมีบันไดขึ้นชั้นบนอยู่ ดึงถังพลังงานของเสาไฟฟ้าด้านในบนออกก่อนแล้วขึ้นไปชั้นบนจะเป็นส่วนของห้องพัก พยายามลอบจัดการทหารให้หมดจะดีที่สุดเพราะที่นี่มีของดีๆให้เก็บเยอะมาก เป้าหมายคือเข้าไปเก็บบันทึกของ Lord Regent ในห้องนอนของมันมา ตรงนี้จะมีเควสย่อยให้ทำอีกอันด้วย โดยขึ้นบันไดทางขึ้นฝั่งซ้ายขึ้นไปหาชายที่ทำงานอยู่ในห้อง Broadcast Room เขาเองก็ไม่ชอบขี้หน้า Lord Regent เหมือนกัน เขาจะให้ไปเอา ID Card ของ Lord Regent ที่อยู่ในตู้เซฟในห้องนอนของ Lord Regent มาให้ ซึ่งเควสย่อยนี้ต้องทำก่อนขึ้นไปชั้นดาดฟ้าด้วยก่อนมันจะหายไป 



จากนั้นขึ้นชั้นบนที่ทางขึ้นฝั่งขวาของตึกจะขึ้นมายังส่วนดาดฟ้าของตึกซึ่งจะเป็นห้องวางแผนของ Lord Regent จัดการทหารหน้าห้องให้หมดแล้วลอบเข้าทางหน้าต่างขวาจะพบหุ่นขายาวอยู่ในห้องสมุดด้วย หลบมันขึ้นไปทางฝั่งซ้ายของห้องจะมีทางขึ้นไปถอดถังพลังงานของประตูไฟฟ้าหน้าห้องทำงาน Lord Regent ก่อนแล้วค่อยลอบเข้าไปที่หน้าห้องเพื่อเข้าไปจัดการกับ Lord Regent โดยถ้าเข้ามาโดยมันไม่รู้เตัวก็จะสังหารมันได้เลย แต่ถ้ามันรู้ตัวมันจะร้องขอชีวิตและอยากเห็นหน้ายมฑูตที่กำลังจะมาเอาชีวิตของเขา ตรงนี้เลือกได้ว่าจะถอดหน้ากากออกให้มันดูหรือเปล่าได้ ไม่ว่าจะทำยังไงสุดท้ายก็เข้าไปตัดสินกับ Lord Regent ได้เลย เมื่อจัดการมันได้แล้วก็กลับออกจากที่นี่ โดยขากลับนั้นทางเดิมจะมีทหารออกมาเต็มเหมือนกันขาเข้าอีกด้วย ลอบกลับมาที่เรือให้ได้แล้วหนีกลับฐานได้เลย 



เมื่อกลับมาถึง Hound pit Pub แล้วทุกคนจะมาร่วมฉลองในบาร์ถึงความสำเร็จของ Corvo ที่สังหาร Lord Regent ลงได้สำเร็จตามแผน ในงานหลังจากทุกคนดื่มกันหมดแล้วก็จะแยกย้ายกันไปพักผ่อน จะสังเกตเห็นว่า Emily เธอฟุบหลังไปในบาร์แล้ว เมื่อขึ้นมาบนห้องนอน Corvo จะเริ่มรู้สึกแปลกเหมือนตัวเองจะโดนวางยา และก็เป็นจริงตามคาด Pendleton , Havelock และ Martin วางยา Corvo และ Emily Corvo ถูกหลอกใช้อีกครั้ง แน่นอนว่า Lord Regent เป้นขุนนางชั่วที่เป็นคนยึดอำนาจจากราชินีไป แต่อำนาจมากมายที่มันมีอยู่ก็สร้างความเย้ายวนกับ Pendleton , Havelock และ Martin ที่หวังในอำนาจนั้นอยู่ด้วย เป็นการง่ายที่จะทิ้งให้ Corvo เป็นแพะรับบาปอีกครั้งในการเป็นผู้สังหาร Lord Regent ในฐานะมือสังหารและอำนาจทั้งหมดก็จะตกเป็นของพวก Pendleton และ Havelock อีกครั้ง พวกมันจะให้ Samuel เป็นคนจัดการฆ่าแล้วนำศพไปทิ้งแต่ Samuel ให้โอกาสกับ Corvo โดยไม่ฆ่าเขาแล้วนำร่างไปทิ้งน้ำเอาไว้ จนพวกกลุ่มนักฆ่ามาพบเข้าจึงเอาตัวของ Corvo กลับไปที่ฐานทันที …. 



Mission 7: Flooded District 

Corvo ถูกกลุ่มนักฆ่ารับจ้างจับมาที่รังของพวกมันในเขต Flooded District จะพบกับ DAUD หัวหน้ากลุ่มของมันจับตัวของ Corvo ขังไว้ในหลุมแล้วโยนอาวุธและอุปกรณ์ทุกอย่างของ Corvo ทิ้งลงในท่อระบายน้ำด้านล่าง เมื่อ Corvo รู้สึกตัวแล้ว หยิบก้อนหินขว้างใส่ไปที่แผ่นไม้ที่ปิดหลุมเอาไว้ให้พังก็จะหนีออกจากที่คุมขังได้ จะพบว่าตอนนี้มีแต่พลังพิเสษติดตัวเท่านั้นแต่ไม่มีอาวุธใดๆติดตัวเลย ที่นี่เป็นเขตเมืองที่น้ำท่วมเข้ามามากมาย และยังมีพวกคน สัตว์ พืชที่ติดเชื้ออันตรายมากมายอยู่ด้วย จากนั้นสำรวจดูแผนที่จาก HEART จะพบว่ามีเครื่องหมายของเควสหลักและเควสย่อยอยู่ ซึ่งจะอยู่ในเส้นทางเดียวกัน จากนั้นมุ่งหน้าไปที่เควสย่อยกันที่รูป V ใสๆในแผนที่ โดดลงมาจากตึกที่น้ำด้านล่างได้เลย ไปที่ตึกเป้าหมายจะพบว่ามันมีลิฟต์แต่ไม่มีพลังงาน ต้องเข้าไปถังพลังงานจากเครื่องผลิตต้องหนองน้ำมา ซึ่งจะเป็นถังเปล่า ต้องเอาไปเติมเชื้อเพลิงใกล้ๆก่อน แล้วจึงยกมาใส่ที่แท่นพลังงานลิฟต์ก็จะสามารถเลื่อนๆขึ้นไปชั้นบนได้แล้ว ออกมาที่กลางตัวตึกจะพบจุดที่ต้องเติมพลังงานอีกจุด ซึ่งเครื่องผลิตถังพลังงานจะอยู่ในประตูลูกกรงที่ต้องทุกไม้เข้าไปเก็บมา ใส่ที่เครื่องเติมพลังงานแล้วเอามาใส่ที่แท่นพลังงานเพื่อเปิดการทำงานก่อน แล้วโดดวาร์ปลงชั้นล่างเรื่อยๆจนพบกล่องอาวุธของ Corvo ที่ถูกโยนทิ้งเอาไว้ ตอนนี้ Corvo ก็จะได้อาวุธและอุปกรณ์ทุกอย่างกลับมาแล้ว จากนั้นค่อยเดินทางไปตามจุด V หนาๆของเควสหลักเพื่อออกไปที่ทางออกต่อไป 



เข้ามาในพื้นที่น้ำท่วมชั้นในจะมีพวกนักฆ่าอยู่มากมาย ซึ่งต้องระวังให้มากเพราะพวกมันก็วาร์ปไปมาได้เหมือนกัน จัดการพวกมันให้หมดหนึ่งในนั้นจะมีคนที่ถือกุญแจทางออกอยู่ เก็บมาไขออกจากพื้นที่ไปต่อ ลอบเข้าไปยังตัวซากตึกเป้าหมายซึ่งเป็นที่กบดานของ DAUD หัวหน้ากลุ่มนักฆ่า รีบเข้าไปโจมตีมันอย่างให้มันรู้ตัวจนมันบาดเจ็บแล้วหนีไป จัดการพวกลูกน้องนักฆ่าของมันให้หมด เก็บกุญแจในห้องมาด้วย แล้วตามมันไปตามจุด V บางๆที่ขึ้นมา ก็จะพบ DAUD บาดเจ็บอยู่บนซากตึกใกล้ๆ ไม่ว่ามันจะพล่ามอะไรออกมาถ้าเป็นผมก็จะฆ่ามันทิ้งโดยไม่ลังเลเลย จากนั้นก็ไปที่จุดหมายที่ทางออกก็ไขกุญแจที่ได้มาออกไปได้เลย ออกมาที่ลานกว้างด้านในจะพบหุ่นขายาวลาดตระเวณอยู่ 3 ตัว ลอบเข้าไปทางซากตึกฝั่งซ้ายแล้วโดดวาร์ปขึ้นไปที่รางรถไฟด้านบนจะมีทางให้โดดเข้าไปในห้องก่อนรถไฟจะมาทับตาย เข้าไปด้านในจนถึงประตูเข้าสู่เขตท่อระบายน้ำ Old Dunwall Sewer ต่อไป 



ลอบเข้าไปตามทางเขตท่อระบายน้ำ Old Dunwall Sewer ตามทางจนถึงทางออกที่มีชายคนนึงบาดเจ็บอยู่ เมื่อสำรวจประตูจะพบว่ามันปิดอยู่ ต้องย้อนเข้าไปในท่อทางซ้ายก่อน ลุยเข้าไปตามทางที่เต็มไปด้วยพวกพืชกลายพันธุมากมาย เข้าไปตามทางจนถึงจุดที่น้ำท่วมที่ต้องดำน้ำมุดมาขึ้นอีกฝั่งด้านในถ้ำ จะพบกับป้า Granny ซึ่งตอนนี้เหมือนป้าแกจะประสาทรัปทานไปแล้ว ป้า Granny จับตัว Slackjaw เอาไว้แล้วเตรียมจะฆ่า ป้าจะบอกว่าจะให้กุญแจทางออกให้ถ้าช่วยฆ่า Slackjaw ให้ ซึ่งตรงนี้สามารถเลือกทำได้ระหว่าง 

 


- ฆ่า Slackjaw แล้วได้กุญแจจากป้า Granny 

- ช่วย Slackjaw แล้วฆ่าป้า Granny 

ซึ่งดูสภาพการ์ณแล้วป้าแกกู่ไม่กลับแล้วผมจึงเลือกจะฆ่าป้าแกซะ ก่อนอื่นยังไม่ต้องขโมยกุญแจจากป้า Grannyแล้วไขช่วย Slackjaw ออกมาหรอกเพราะถ้าออกมามันก็จะโดนฆ่าตายอยู่ดี ให้เข้าไปแทงหรือล็อคคอป้า Granny ก่อนป้าแกจะโจมตีใส่ด้วยเวทย์มนต์ดำหนูมรณะทันที ถ้าฟังตามที่ Slackjaw แนะนำเขาจะบอกให้ไปเอาเครื่องรางของป้าที่เตียงในห้องนอนด้านบนไปเผาไฟซะไม่งั้นจะห่ายังไงป้า Granny ก็ไม่ตาย รีบเข้าไปที่ห้องนอนด้านบนเก็บเครื่องรางแล้วเปิดเตาเผาโยนเข้าไปเผาไฟซะก่อน แล้วค่อยมาตามฆ่าป้า Granny ที่วาร์ปไปมาอยู่ ก็จะสามารถฆ่าป้า Granny ลงได้ แล้วค่อยเก็บกุญแจมาไขช่วย Slackjaw ออกมา เท่านี้ Slackjaw ก็จะไม่ตายแล้ว ( ไม่ได้อะไรนอกจากได้ทำเควสของ Slackjaw จนครบแล้วเท่านั้นแหละครับ ) จากนั้นเดินทางไปที่ทางออกด้านบน ทุบทางลงท่อระบายน้ำลงไปตามทางน้ำจะไหลกลับมาตามทางจนถึงประตูทางออกที่เปิดไม่ได้ตอนแรกพอดี แต่ชายที่บาดเจ็บก็ได้ฆ่าตัวตายไปก่อนหน้านี้แล้ว ออกประตูไปตามทางจะเจอทางออกกลับไปยัง Hound pit Pub ได้ 



Mission 8: THE LOXALISTS 

เมื่อมาถึงที่ Hound pit Pub แล้วซึ่งตอนนี้ไม่ใช่บ้านอีกต่อไปแล้ว ที่นี่จึงเต็มไปด้วยศัตรูมากมายที่หมายจะเอาชีวิต Corvo แต่ก็ยังมีพันธะมิตรที่ยังเป็นพวกของ Corvo อยู่ด้วยคือ Piero และ Dr. Sokolov ซึ่ง Corvo จึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากพวกเขาได้ ที่นี่มีศัตรูมากมายทั้งปืนใหญ่และหุ่นขายาวลาดตระเวณอยู่มากมายด้วย แต่จะให้ดีเข้าไปที่จุดหมายรูปตัว V ใสๆที่เป็นเควสย่อยก่อน ลอบเข้าไปในบาร์เก็บจดหมายคำสั่งของ Havelock มาแล้วลอบเข้าไปที่ร้านของ Piero ทางหลังคาซึ่งจะเข้าไปได้ทางหน้าต่างชั้นบนด้านหลังตึก เข้ามาจะพบ Piero และ Dr. Sokolov แอบอยู่ พวกเขาจะมีแผนที่จะสร้างเครื่องปฏิกรณ์ อาร์ค ขึ้นมาเพื่อทำลายพวกศัตรูทั้งหมดในคราวเดียว เขาจึงให้ไปเอาพิมพ์เขียวมาให้เขาก่อน ลอบกลับออกไปเข้าไปที่ชั้น 2 ของบาร์เก็บพิมพ์เขียวกลับมาให้ Piero และ Dr. Sokolov สร้างเครื่องกำเนิดพลังงานอาร์คจนเสร็จ จากนั้นก่อนออกจาหน้าต่างกดสวิตซ์เอาถังพลังงานออกมาแล้วชาร์ทให้เต็ม ถือติดมือมาหนึ่งถังด้วย แล้วปีนขึ้นหลังคาด้านบนเอาไปใส่ที่แท่นควบคุมจนครบ 3 ถังเครื่องปฏิกรณ์ อาร์ค จะเริ่มทำงานมันจะทำลายศัตรูทุกตัวที่อยู่ที่จนหมดทันที จากนั้นค่อยลงไปเก็บจดหมาย Letter to Callista และ Note to Wallace ที่ศพกลางพื้นที่ แล้วขึ้นไปที่หอคอยด้านบนยิงปืนใหญ่เรียกให้เรือของ Samuel มารับ ถ้าพร้อมแล้วก็ออกเดินทางตามไปช่วย Emily และจัดการพวกทรราชให้หมด 



Mission 9: The Light at the End 

เรือของ Samuel จะเดินทางมาส่งที่ Kingsparrow Island ที่เป็นที่ตั้งของประภาคารที่เป็นฐานที่มั่นของพวก ทรราช Havelock ที่จึงมีทหารอยู่เต็มอัตราศึกรวมทั้งยังมีปืนใหญ่และหุ่นขายาวอีกเพียบ แผนที่จะไม่กว้างมากแต่ศัตรูจะเยอะมาก มีจุดที่สามารถขึ้นได้ 2 จุดคือ อาคาร A ที่ Pier 1 และ อาคาร B ที่ Pier 2 ที่นี่ต้องลอบไปอย่างระมัดระวังและอย่างรวดเร็วที่สุดเพราะมีศัตรูจำนวนมาก ทางขึ้นทางจุด Pier 2 จะใกล้และสะดวกกว่า โดยต้องโดดขึ้นไปบนช่องระบายอากาศตรงกลางอาคารแล้วมุดเข้าไปด้านในจะมีถังพลังงานของประตูไฟฟ้าให้ถอดออกเพื่อปิดพลังงานมันก็ค่อยลงมาเข้าประตูใหญ่ทางขวาได้ เมื่อเข้ามาด้านในจะพบ Matin คนแรกที่กำลังอยู่ท่ามกลางทหาร จะเข้าไปฆ่ามันยังไงก็แล้วแต่คุณได้เลย จากนั้นขึ้นไปชั้นบนต่อก็จะพบ Pendleton ในห้องควบคุมด้านในเป็นรายต่อไป จัดการสังหารมันซะแล้วขึ้นไปด้านบนต่อ ลอบเข้าไปจนถึงลิฟต์ใหญ่ด้านบน ปีนเข้าไปที่ช่องทางเข้าด้านในสับคันโยกขึ้นไปด้านบนส่วนของ ประภาคาร Light House Burrow ต่อ ด้านบนจะพบ Havelock กำลังจับตัว Emily เอาไว้ในขณะที่มันกำลังพูดพล่ามก็พุ่งเข้าไปยิงมันให้ตกไปตายได้เลยแล้วรีบช่วย ดึง Emily ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยในที่สุด ** [ ถ้าปล่อยให้ Emily ตกลงไปตายก็จะได้ฉากจบอีกแบบ ที่ Corvo จะเป็นคนฝังศพ Emily แทน ] *** ภาระกิจล่าสังหารเหล่าทรราและช่วยเหลือรัชทายาทองค์เดียวที่เหลืออยู่ได้สำเร็จลุล่วงลงแล้ว … 



….. เหตุการ์ณที่เกิดขึ้นทั้งหมด ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยเนื้อเรื่องของฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมและผ่านไปอย่างเรียบง่าย แต่มันเกิดขึ้นจากความโลภในอำนาจของมนุษย์ การคอรัปชั่นโกงกิน จนเกิดภัยร้ายต่อแผ่นดินจนมีคนล้มตายมากมายซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้าของผู้ครอบประเทศคนนึงที่จะต้องทำใจยอมรับกับมัน เจ้าหญิง Emily Kaldwin เด็กสาวในวัยที่โตขึ้นพร้อมกับยุคสมัยและภาระหนักอึ้งที่เธอต้องแบกเอาไว้กับราชบัลลังค์และเหล่าไฟร่ฟ้าที่เธอต้องดูแล กับช่อดอกไม้เล็กๆสำหรับ หลุมศพของ Corvo Attano องค์รักษ์ที่สุดแสนจะจงรักษ์ภัคดีกับบุญคุณอันยิ่งใหญ่หลวงที่ชาวเมือง Dunwall จะไม่มีวันลืมได้เลย ….. 




*********************** THE END *************************** 

ไม่มีความคิดเห็น:

  • MBT Icons and buttons

    Icons and Buttons

    Our resources have been successfully downloaded over 10K times and found almost every where. Get yours!

  • choosing webhost for a blog

    Why HostGator?

    Learn Why we chose HostGator as our Web Host and find discount coupons to kick start your blog today!

  • SEO Settings for blogger

    ALL IN ONE SEO PACK 2012

    Learn every single SEO tip that will boost your blog's ranking and organic traffic. We got them all!

  • Blogger widgets and plugins

    Visit MBT's Blogger LAB

    Why not take a tour of all great Blogger widgets published so far? You Name it we have it!

  • become a six figure blogger!

    Become a SIX FIGURE BLOGGER

    Learn what it takes to become a successful entrepreneur and build a living online!